[Trans|Chanbaek] Poisonous Addiction – (9) The First Encounter

Thực sự xin lỗi vì đã kéo chap này ra lâu đến thế T T

9. The First Encounter

Cuộc gặp mặt đầu tiên

 

Chanyeol từ tốn bước qua cửa trước câu lạc bộ đêm của Bang Yong Guk. Anh ngẩng cao đầu kiêu hãnh. Theo sau, Kai đang nói chuyện với Himchan, cánh tay phải của Bang Yong Guk. Tất cả mọi người đều cúi đầu trước Chanyeol khi anh hướng đến tầng hầm bí mật của chủ câu lạc bộ, không một ai có đủ can đảm để hé mắt nhìn.

“Ohoho, xin chào, xin chào, thật bất ngờ làm sao, Mr.X” đập vào mắt là một Yong Guk tóc đỏ đang âu yếm cô gái ngồi trên đùi. Ba người đàn ông khác, Zelo, Daehyun, Young Jae, đứng bên cạnh hắn. Họ cũng cúi đầu, lưu ý đến sự hiện diện của Chanyeol.

“Dứt kịch đi, Yong Guk,” một bên khoé miệng anh cong lên, “và cậu có thể làm ơn giúp tôi đá kẻ ngoài cuộc ra khỏi buổi trò chuyện không?”. Chanyeol ngồi xuống trước Yong Guk, châm tẩu thuốc. Nó được làm từ vàng, một con rắn hổ mang bằng kim cương đen cuốn quanh cả chiều dài của tẩu như trang trí.

Hắn đẩy cô gái ra khỏi người, “cút.”

“Oppa”, cô nũng nịu.

Yong Guk thở dài, với lấy khẩu Bersa 83 từ túi áo và bắn thẳng vào cô gái không chút khoan nhượng, “phiền nhiễu thật.”

Chanyeol khúc khích, “thấy chưa, tôi đã bảo cậu nên tống khứ hết mấy ả đó đi. Thay vào đó thử với con trai xem. Họ thường không nũng nịu đâu.”

“Tôi có thể thấy cậu đang cho tôi vài lời “tư vấn tình trường”, vậy Mr.X, bạn trai của cậu đâu rồi?” Yong Guk ra hiệu cho Himchan dọn dẹp cái xác nằm trên sàn nhà. Không ai ngần ngại khi cô gái bị bắn cả, đó vốn là một khung cảnh chẳng còn xa lạ gì với họ.

“Tôi không muốn kéo thêm rắc rối nữa,” tôi và Baekhyun đang ở sẵn một cái rồi, “hôm nay tôi đến đây mục đích cũng không phải là để phét lác về tình yêu.”

Hắn cười phá lên. Âm giọng trầm khàn tràn ngập căn phòng, “Tôi biết. Tôi chưa bao giờ thích cậu trong việc này. Luôn tìm đến đây chỉ vì công việc. Vậy lần này là gì đây?”

Ánh mắt vui tươi của Chanyeol ngay lập tức trở nên lạnh băng, “cái thứ 10% nhảm nhí ấy” Anh nghe thấy tiếng cười của người ngồi đối diện chợt im bặt. Biểu cảm của hắn đanh lại y hệt Chanyeol.

“Vậy? CobraX định xử lý thế nào?”

“Chấp nhận”

“Từ lúc nào mà CobraX biến thành con mèo nhỏ sợ sệt thế? Tôi không nghĩ rằng cậu sẽ đầu hàng dễ dàng như vậy.” Yong Guk nhấc một bên lông mày nghi hoặc.

“Vậy cậu có thể đấu với lũ cớm không? Tôi rất vui lòng để cậu đi lên trước và dùng B.A.P như con chuột bạch trong phòng thí nghiệm.”

“Cậu có đề nghị gì?”

“Chịu khuất phục lần này“, anh hất đầu. Kai đưa một tờ tài liệu cho Yong Guk. Hắn đọc lướt qua, “đây là…”

“Đúng vậy, danh sách. Cậu có các mối quan hệ tốt hơn. Thông báo những người cùng hội cùng thuyền với chúng ta lùi lại. Nếu có ai đó muốn chiến tranh ngay lúc này, mặc kệ. Tôi sẽ ngồi yên và theo dõi. Như thế vui hơn nhiều.” Chanyeol rít một hơi dài, “tặng cho lũ cớm vài viên kẹo chiến thắng. Trong lúc đó, chúng ta nên tự tạo một liên minh riêng. Hãy xem lúc mọi việc kết thúc ai sẽ là người có tư cách cười vang.”

“Liên minh?”

“Bước đầu tiên, CobraX và B.A.P, nghe thế nào?”

“Không đời nào đâu anh bạn, tôi không thích cậu tẹo nào hết”

Cả hai cùng bật cười, khiến những người xung quanh ném cho nhau cái nhìn khó hiểu, ngoại trừ Kai.

“Tôi cũng không định chõ mũi vào chuyện làm ăn của cậu. Nah, thậm chí còn chả có hứng thú với nó luôn , và ngược lại. Đây đồng thời là cách chúng ta giữ – hoà bình – trong suốt bao năm qua. Chúng ta chỉ là “đồng minh” khi cần xử lý lũ cớm. Tên nhãi Oh Sehun nói với người của tôi rằng CobraX không phải độc quyền,” Chanyeol mỉa mai, “hẳn rồi, cả băng của cậu lẫn tôi, nhưng cùng nhau, chúng ta cũng không hề yếu chút nào. Hy vọng?”

“Hy vọng? Đây có phải lời châm biếm không vậy? Ai chẳng biết băng của cậu là một con quái vật, Mr.X”

“Cậu cũng vậy”

Yong Guk nhếch mép, “vinh dự thật.”

Hai người bắt tay, chấp thuận giao dịch. Kẻ ngoài cuộc sẽ nghĩ họ là đối thủ. Trên thực tế thì đúng là như vậy, nhưng bên cạnh đó, họ cũng đồng thời là lá chắn của nhau. Lật đổ chỉ một vị hoàng đế bao giờ cũng dễ dàng hơn hai. Những người muốn cai trị ngai vàng nên nhớ kỹ điều này trong đầu. Thay vì giày xéo nhau tới chết, họ cai trị hai vùng đất riêng biệt.

 


 

Tao đỗ xe trước cửa căn biệt thự của Chanyeol và Baekhyun. Amber đón chào, mang cho cậu một cốc trà, nhưng Tao lịch sự từ chối.

“Noona, Baekhyun ở đâu?”

Nhận thấy tập tài liệu trong tay Tao, Amber hiểu ngay rằng đây lại là chuyện công việc. Cá nhân cô không hề thích thú với ý tưởng làm việc 24/7. Hôm nay là ngày nghỉ của Baekhyun. Cô hiểu họ bận rộn như thế nào và lý do tại sao, nhưng cậu chủ ngày càng gầy đi dạo gần đây. Anh đang nghiên cứu độc dược trong phòng. Đây là sở thích của Baekhyun từ khi còn nhỏ, nhưng anh chỉ có thể làm vào những ngày nghỉ. Amber cười buồn, “trong phòng làm việc.”

Tao gõ cửa. Cậu đã kiếm được những báo cáo quan trọng. Chuyện làm việc “trong bí mật” cùng người thừa kế của nhà Byun là không hề dễ dàng. Trên cả, cậu sống cùng với Kris, và anh thì chẳng mảy may nghi ngờ về thân phận thật của Baekhyun. Cậu luôn mong rằng một ngày nào đó, cậu chủ sẽ có đủ khả năng mở rộng cánh cửa trái tim mình và đặt lòng tin vào những người xứng đáng bên cạnh Chanyeol, Kai và Tao. Tuy rằng đây chỉ là suy nghĩ ích kỷ của cậu, nhưng Tao thấy chán nản về việc phải lừa dối người yêu cậu, Kris.

Baekhyun đang tập trung vào thí nghiệm hỗn hợp nghệ tây mùa thu và cây trúc đào thông qua kính hiển vi. Thí nghiệm mang một màu tím nhạt, “tuyệt đẹp”, anh tán thưởng.

“Sao vậy, Tao?” Baekhyun nhìn lên.

“Em đã lần theo vài tài khoản của OZ. Đa số các thương vụ được thực hiện gần đây đều từ một nguồn bên Trung Quốc.” Tao đặt tập tài liệu lên bàn. Cậu đã moi được những ngân hàng mà OZ thường sử dụng cùng nhiều thông tin cơ bản khác từ tên thủ kho của OZ, mà thực ra là một vấn đề khá nan giải, sau đó giao cậy lại mọi việc cho thần đồng máy tính Chen.

“Lại Trung Quốc sao?” Baekhyun ngày càng trở nên nhạy cảm với từ “Trung Quốc”. Tất cả những gì nó đem đến đều là dự cảm xấu.

 

Và giờ thì, anh bỗng thấy nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người, Oh Sehun và nhà đầu tư bí ẩn của OZ.

 


 

Sáng ngày hôm sau, tin tức về cái chết kỳ lạ của OZ xuất hiện ở khắp mọi nơi. Có một số triệu chứng cho thấy rằng hắn đã bị đầu độc, tuy nhiên không dấu vết nào được phát hiện. Thám tử do OZ thuê đã kiểm tra kỹ càng thức ăn và nước uống của nạn nhân nhưng đều vô ích. Chúng sạch bong. Thế giới ngầm lại có một chủ đề nóng hổi khác để bàn tán.

Baekhyun thì khác. Cậu biết điều này chắc chắn sẽ đến(*). Đó là nhiệm vụ cuối cùng cậu giao cho Ren. OZ rõ ràng chỉ là một con tốt thí mạng trên bàn cờ. Tuy nhiên kẻ khiến cậu lo ngại ở đây chính là người đang thâu tóm nó. Đó có thể là nhà đầu tư Trung Quốc kia. Coi OZ như đối thủ của CobraX thì thật sự chẳng khác nào một trò đùa ngớ ngẩn. Nếu tính trên bàn cân về tiềm lực kinh tế và tài nguyên, OZ chắc chắn nhỏ hơn nhiều. Baekhyun không quá tự mãn, nhưng điều duy nhất OZ có nhiều hơn băng đảng của cậu là sự ngu ngốc.

Cậu phát hiện Kai chạy vội vào văn phòng Chanyeol và quyết định bám theo sau. Kyungsoo cũng nhìn lướt qua nhưng rồi lại tiếp tục ngồi đánh máy.

“Tôi nhận được thư mời này vừa lúc nãy”. Kai đưa Chanyeol một chiếc thiệp màu xanh.

Baekhyun dựa người vào tường, chờ nghe anh đọc thư. Lá thư đó là thứ quái quỷ gì mà lại có thể khiến Kai chạy hồng hộc vào phòng Chanyeol như vậy?

Chanyeol đảo mắt đọc dòng chữ in trên lá thiệp, ngạc nhiên.

 

“Thân gửi, tôi viết lá thư này để mời bạn đến với bữa tiệc chào mừng của chúng tôi với tư cách là khách VIP. Như bạn đã biết về sự ra đi của OZ, chúng tôi rất lấy làm thương tiếc. Chúng tôi sẽ tiếp quản OZ và gia bền nó như ước nguyện cuối cùng của OZ.

Địa điểm: Khách sạn Rex

Thời gian: 7pm

Sự có mặt của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi,

日落.”

 

Cả ba người cùng liếc nhìn nhau. Kai mở lời trước tiên, “đến dự có phải là ý kiến tốt không? Ý tôi là, chúng ta còn chưa biết họ là ai.”

“Đó là lý do chúng ta cần phải đến và tìm hiểu,” Baekhyun đáp, “và Yeol…”

“Ừ?”

“Đưa em đi cùng với anh.”

 


 

“Baek, đáng lẽ ra em nên ở nhà. Anh, Kai cùng Kris thôi là quá đủ rồi.” Chanyeol và Baekhyun ngồi tại phần sau của limousine. Hai người còn lại yên vị trên chiếc khác.

Baekhyun khăng khăng muốn góp mặt. Cậu đã dùng gel chải tóc qua một bên, tạo vẻ quyến rũ trái ngược với hình ảnh thường ngày đồng thời giúp tôn lên khuôn mặt xinh đẹp. Đôi mắt được phủ một lớp khói trang điểm mỏng màu rượu vang, tô bóng ghi cùng đường kẻ mắt tinh xảo. Cậu mặc bộ vest màu xám với bông hồng đỏ đính trước túi áo ngực. Kris suýt rơi hàm khi đón chào họ trước đó, Baekhyun thân thiện ấm áp đã biến hoá sang nét đẹp chết người. Một khí chất hoàn toàn khác biệt.

“Đừng có bảo em phải làm gì, Yeol. Em nhất định sẽ gặp mặt trực tiếp người này. ”

Chanyeol quay mặt cậu nhìn thẳng vào mình, “vậy được thôi, nhưng đừng có quyến rũ ai. Anh sẽ dõi theo em đấy.”

Baekhyun khúc khích, “anh nói như thể em cố quyến rũ ai không bằng. Họ tự kéo đến đấy chứ, em biết làm sao bây giờ Mr.X?”

Thay vì hùa theo trò trêu đùa của người yêu, Chanyeol cúi xuống và nhấn mạnh môi mình vào môi Baekhyun. Tay anh giữ chặt eo cậu, kéo cậu lại gần hơn. Nụ hôn quá nồng nhiệt và hung hăng đến mức khiến hai mắt Baekhyun hoa lên. Ngay khi nhận thấy lưỡi Chanyeol chạy qua môi dưới cậu, Baekhyun mở miệng để đầu lưỡi hai người cùng khám phá khuôn miệng nóng ẩm của nhau.

Anh buông ra vì thiếu oxy rồi liếm đôi môi sưng đỏ của Baekhyun, “đừng nói kiểu đó nếu em không muốn bị phạt.”

“Ai nói là em không muốn?” Baekhyun thách thức.

Mẹ kiếp, Byun Baekhyun quả thực quá khêu gợi.

“Cứ chờ đi, Baek. Anh sẽ không để em đi lại bình thường được nữa đâu.”

 

 

Bốn người có mặt tại khách sạn Rex. Nhân viên mở cửa cho họ. Lúc này khán phòng đã tràn ngập khách. Các quý cô trông đều rực rỡ, mặc váy bó sát người phô bày đường cong trong khi quý ông diện bộ lễ phục xa xỉ được thiết kế độc nhất vô nhị. Các cá nhân ưu tú của thế giới ngầm cho đến tầng lớp chính trị đều tập trung tại nơi đây. Một bàn buffet hạng nhất được đặt bên phải khán phòng. Ánh sáng lộng lẫy cùng vô vàn loài hoa lôi cuốn khiến cho nơi này càng trở nên hào nhoáng hơn.

Sự hiện diện của Chanyeol thu hút chú ý từ đông đảo khách mời. Họ không có mấy cơ hội để nhìn thấy anh. Tóc Chanyeol được chải ngược ra sau, để lộ vầng trán cao ưu tú và đôi lông mày xuất chúng. Đôi chân dài được làm nổi bật bởi chiếc quần âu màu đen.

“Ohoho, rất vui được gặp anh ở đây, Mr.X” Yong Guk đi tới gần Chanyeol, mời anh một ly Caibirinha ( một loại cocktail rum).

“Tôi cũng vậy,” Chanyeol nhấp một ngụm, “cậu đã gặp chủ nhân bữa tiệc chưa?”

Nhắc đến Tào Tháo, Kris cảm thấy ngạc nhiên khi để ý Oh Sehun đang hướng đến chỗ họ.

“Tôi hiểu rồi, vậy ra cảnh sát trưởng mới được bổ nhiệm của chúng ta hứng thú với những bữa tiệc như thế này,” anh cất tiếng, nhận được sự chú ý của cả từ Chanyeol và Baekhyun.

Baekhyun âm thầm đánh giá tên cảnh sát trưởng nổi tiếng. Như Kris đã kể lại với họ trước đó, tên nhóc này không biểu lộ chút cảm xúc nào trên gương mặt. Cao lớn, đồng thời toát lên vẻ hăm doạ.

“Thật vui khi gặp lại anh, bạn của tôi. Còn đây chắc hẳn là Mr.X,” Sehun cúi nhẹ người, “thật vinh dự, thưa ngài. Tôi cuối cùng cũng có cơ hội được gặp mặt.”

“Ah, đáng lẽ ra tôi nên đi cùng với Kris lần trước nhưng lại có việc khẩn cấp”, Chanyeol làm giả giọng hối lỗi.

“Tôi hiểu mà. Ngài rất bận bịu. Um, tôi nên giới thiệu với ngài…” Sehun đứng sang bên cạnh, nhường chỗ cho một người con trai khác.

Cậu con trai tóc vàng mỉm cười, đưa tay ra bắt, “được gặp ngài quả là niềm vinh hạnh cho tôi, Mr.X. Tôi là….

 

 

 

….Oh Luhan, anh trai của Oh Sehun, chủ nhân bữa tiệc ngày hôm nay.”

 

 

___________________________________

(*) Xem cảnh cuối của oneshot. Tôi sẽ dán nó ở đây phòng trường hợp mọi người không nhớ và cảm thấy khó hiểu. Tôi chắc cũng sẽ như vậy nếu không phải là tác giả lol

(Flashback – 2 ngày trước khi Ren bị hành hình

Baekhyun chỉnh lại giọng và ngồi xuống đằng sau chiếc rèm nhung.

“10 giờ tối. Mang tài liệu này đến cho OZ ( băng cạnh tranh ), một mình. 1524 Phố 7th. Cậu biết bằng cách nào rồi đấy.

“Vâng, thưa ngài” Ren trả lời.

Ren không biết điều gì đang đón đợi cậu. Ghen tuông cũng có thể giết người. Cậu không nên chơi đùa với lửa. Thứ gì đã được đánh dấu của Baekhyun, không ai có thể cướp đi được. Tập tài liệu đã được tẩm sẵn chất độc mà Baekhyun mới sáng chế ra. Nó sẽ có tác dụng từ từ trong 6 ngày, đủ để xóa đi mọi bằng chứng. OZ hay gì đi nữa, cũng sẽ phải đi, sớm thôi.

“Tên khốn, vậy ra ngươi cũng không quá vô dụng đâu” Baekhyun nghĩ thầm.)

日落 = hoàng hôn. Tôi hết sạch tên để dùng rồi, thật đấy OTL. Đó là lý do tại sao tôi dùng “B.A.P” cho… băng đảng B.A.P…. Lol ok có lẽ tôi nên đi ngủ thôi.

Hẹn gặp mọi người lần sau (ノ´ヮ´)ノ*:・゚ và nhìn mắt Baek này:

20140802-222415.jpg

This entry was posted in Chanbaek and tagged , . Bookmark the permalink.

1 Response to [Trans|Chanbaek] Poisonous Addiction – (9) The First Encounter

Leave a comment